<$BlogRSDURL$>

mánudagur, september 10, 2007

Titill 

Jæja, long time no blogg!

Búin að vera á haus í skólanum og vinnunni. Síðan er ég búin að vera að reyna að hreyfa mig eitthvað þess á milli. Enda var hrikaleg skipulagning sett af stað þegar skólinn byrjaði. Morgun æfingar þegar ég þarf að mæta í skólann klukkan 10 kvöld æfingar þegar skólinn er fyrr og svo eins mikið æft og mögulegt er um helgar. Forgansröðun þegar að tímaþröng kemur er Mastersnám, Kennsla, Æfingar, svo önnur vinna.
Búin að taka flest alla sjónvarpsþætti af stundaskránni hjá mér.

Að allt öðrum pælingum!

- Hvernig haldið þið að þið mynduð bregðast við við það að sjá mynd af ykkur á
skjáborðinu hjá manneskju sem þið þekkið svotil ekkert?

- Hvað finnst ykkur um nafnlausar eða dulnefnis tjáningar á netinu?

- Hvort kom á undan eggið eða hænan? (bara til að hafa pælingarnar þrjár :p)

Gæti verið að ég myndi tjá mig eitthvað meira um þessar pælingar ef þið commentið!

Kv. Vigdís

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?