<$BlogRSDURL$>

mánudagur, apríl 28, 2008

Aftur! 

Já... ég ætla bara að fara að verða duglegri að skrifa hérna inn.
Búin í prófunum og búin að skila af mér öllum verkefnum fyrir þessa önn, þannig að ég ætti að hafa tíma til að skrifa eitthvað. . . Ef ég hefði nú einhvað til að skrifa um... Humm.

Það sem er á dagskránni hjá mér núna er Öldungamótið í blaki. Allt á fullu í undirbúningi og verður lagt í hann eftir vinnu á miðvikudag. Hvað ætli maður sé lengi að keyra til Ísafjarðar?

Það er skömm frá því að segja að ég hef aldrei komið til Ísafjarðar, samt er amma mín fædd þar og uppalin. Ég held ég eigi fullt af ættingjum þar, þó svo að Fylkir sé fluttur þaðan. Þannig að ég er mjög spennt fyrir því að vera loksins á leiðinni. Og það er ekki verra að vera í þessum félagsskap. Hefur aldrei klikkað að það er stuð á Hvönnunum á Öldungamóti. Ef við vinnum ekki leikina þá vinnum við eitthvað annað í staðin. :p Það er stefnt að því að vinna fullt, fullt af leikjum.

Úff!! Það er margt sem ég á eftir að gera áður en við förum.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?