<$BlogRSDURL$>

þriðjudagur, apríl 29, 2008

Hreyfing 

Já ég fór og hreyfði mig alveg helling í gær. Líður ekkert smá vel í dag :)
Hljóp eina 6 km og hjólaði annað eins. Fór síðan á tveggja tíma blakæfingu á eftir. Ljúft!!

Smá strengir í "hip flexor" en annars bara ljúft. Núna verður næsta hreyfing bara á Öldung og eftir þá helgi verður byrjað að hreyfa sig mjög skipulega. Held að sunnudagurinn eigi eftir að fara í að skipuleggja það allt saman.

Annars er ég í svo góðu skapi núna. Alveg eins og ég hafi léttst um mörg kíló við að vera búin með þessa önn í skólanum. Og þá mest ABMS.

Núna eru bara ca 30 tíma í það að við leggja í hann til Ísafjarðar. Afskaplega sem ég hlakka til...

Fyrsti leikur klukkan fimm á fimmtudag á mót Hrönn og félögum í Þrótti Neskaupsstað. Langt síðan að ég hef hitt Hrönn.

Jæja back to work

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?