<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, júní 12, 2008

Allt að koma 

Jæja ég er öll að koma til.
En þolinmæði mín er ekki mikil fyrir því að geta ekki hreyft mig þegar það er sumar og svona gott veður.
Annars er ég bara orðin "góð" í mjöðminni og lærinu, eftir að ég náði að láta braka vel í mjöðminni. Er reyndar svolítið aum en ég get allavega lyft löppinni meira en 10 cm frá gólfi núna :) Öklinn er enn mjög blár, bólginn og aumur en ég er farin að geta stigið aðeins fastar í fótinn núna og vonast til að geta gengið óhölt innan örfárra daga, og helst vildi ég geta farið að skokka ekki síðar en eftir viku. Fer frekar mikið í skapið hjá mér að geta ekki hlaupið eða farið í fjallgögnur í blíðunni, en EM í fótbolta lagar skapið aðeins.

Annars var ég í svakalega fínu tveggja ára afmæli hjá þessum töffara í gær.


Og í kvöld eru tónleikarnir með James Blunt :)
Allt að gerast!!

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?